Hiện nay, nhiều bố mẹ đã hiểu rõ được tầm quan trọng của việc cho con học Tiếng Anh từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, việc lựa chọn phương pháp học và địa điểm an tâm để gửi gắm con mình thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng GoEnglish tìm hiểu các tiêu chí để chọn trung tâm Tiếng Anh tốt cho bé

Giáo viên Việt Nam kết hợp với giáo viên nước ngoài

Nhiều người cho rằng nên chọn trung tâm có giáo viên nước ngoài hoàn toàn nhưng thực tế ở độ tuổi các bé còn nhỏ, giáo viên Việt Nam có thể truyền đạt kiến thức dễ dàng và bắt kịp tư duy của các con, trong khi giáo viên bản ngữ sẽ giúp các bé phát âm chuẩn,  luyện giao tiếp.Vì thế, lựa chọn tốt nhất được khuyến cáo là sự kết hợp giữa các thầy cô giáo người Việt lẫn người nước ngoài.

 

Phương pháp học phù hợp

Với mỗi lứa tuổi và trình độ lại cần có phương pháp và giáo trình học riêng biệt để các bé luôn hứng thú khi đi học. Tại GoEnglish, toàn bộ chương trình học được thiết kế để phù hợp với năng lực và trình độ từng bé với từng mục tiêu học tập khác nhau theo lộ trình xuyên suốt từ 3-16 tuổi.

 

Các thầy cô theo sát từng học viên trong quá trình học

Việc học ở trung tâm thường chỉ có 2 buổi/ tuần nên các con cần được theo sát hơn trong quá trình học, bao gồm ở 1.5h học trên lớp và cả quá trình học tập ở nhà. Điều này sẽ đảm bảo cho việc học của các con đạt hiệu quả cao nhất.

Cơ sở vật chất hiện đại

Cơ sở vật chất cũng là một yếu tố mà bố mẹ cần nên xem xét và cân nhắc. Việc trang bị các thiết bị học tập hiện đại sẽ giúp các con hứng thú hơn khi đi học, tăng khả năng tiếp thu.

Nắm được tâm lý của phụ huynh và học sinh, GoEnglish không ngừng nâng cao chất lượng và dịch vụ để tạo nên môi trường Tiếng Anh tốt nhất cho các bé.

———————

GoEnglish – Tốt giao tiếp, Giỏi ngữ pháp
Cơ Sở 1: Tầng 1, tòa nhà A2, 250 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cơ Sở 2: Tầng 1, toà nhà HH1, phố Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Cơ sở 3: Shophouse 10-A3,Tầng 1, Tòa A3, An Bình city, 232 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Cơ sở 4: 045A phố Nhạc Sơn, Phường Cốc Lếu, Thành phố Lào Cai
Web: go-english.vn
Fanpage:https://www.facebook.com/Goenglishvietnam/

Hotline: 1900 234 528

Tặng bé 01 buổi học thử Tiếng Anh miễn phíVụ cô giáo Maple Bear nhốt trẻ vào tủ quần áo: Phòng GD&ĐT đã ra quyết định đóng cửa từ 2 tuần trước

Call Now