Bài tập về nhà ắt hẳn không còn xa lạ với bố mẹ và các con, bất kể là đi học chính khoá trên trường hay đi học thêm, học bồi dưỡng,…. Đây cũng là một trong những phương pháp học tập hiệu quả cho học sinh được GoEnglish áp dụng từ trước đến nay. 

Phương pháp học tập tại GoEnglish

          Việc có phương pháp học tập đúng đắn chính là chiếc chìa khoá mở ra cánh cửa chinh phục bất cứ môn học nào, nhất là tiếng Anh. Tại GoEnglish, mỗi khóa học sẽ có những phương pháp học tập khác nhau, phù hợp với từng lứa tuổi, sức tiếp thu khiến việc học trở nên thú vị, tạo cho học sinh niềm đam mê và sự hứng thú. Với việc áp dụng những phương pháp dưới đây, GoEnglish tin rằng các con sẽ có một hành trang vững chắc để chinh phục các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế (Cambridge, IELTS) mai sau.

Đối với lứa tuổi Mầm non: 

  • Luyện tập tiếng Anh trên lớp: luyện tập bài nói với Project (dự án), rèn luyện sự tự tin với các bài Test 1-1 với giáo viên nước ngoài.
  • Luyện tập tiếng Anh ở nhà: Luyện nghe thông qua các bài tập nghe, luyện nói thông qua việc quay video nói.

Đối với lứa tuổi Tiểu học và THCS: 

  • Cung cấp tài liệu cho học sinh: các clip audio của Student Book và Workbook luyện nghe, Vocabulary and Grammar notebook giúp hệ thống từ vựng và ngữ pháp.
  • Hướng dẫn học sinh chủ động học tập: cách tra từ điển, học từ trong từ điển, cách học từ vựng chuẩn, học Ngữ pháp qua Mind-map,…
  • Quan tâm, sâu sát đến từng học sinh: làm bài tập về nhà, phụ đạo bồi dưỡng học sinh yếu, phối hợp chặt chẽ với phụ huynh để học sinh đạt được mục tiêu học tập.
  • Các chương trình phụ trợ: Thi thử Mock-test theo format chuẩn Cambridge, ôn tập kiến thức với giáo viên 1 buổi/ tháng.

 

 

Bài tập về nhà – một trong những phương pháp học tập hiệu quả tại GoEnglish

          GoEnglish nhận thấy rằng, ngoài việc học và tương tác ở trên lớp, thì việc làm bài về nhà của học sinh cũng rất quan trọng. 

 

          Khi thiết kế và lên kế hoạch cho các chương trình giảng dạy, GoEnglish tập trung chú trọng phát triển các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết song song với nhau. Bởi vậy, các con vẫn sẽ được thực hành ở nhà thông qua các bài tập trong Workbook và cả phần Speaking. Nhất là trong giai đoạn phải học online, các con không thể đến được trung tâm thì việc chấm và chữa bài lại càng có tác dụng to lớn. 

 

           Sau mỗi giờ học, phụ huynh sẽ nhận được thông tin về bài học và bài tập. Phụ huynh nhắc nhở con hoàn thành bài tập trước mỗi buổi học và nộp lại để giáo viên chấm bài, sửa những lỗi mà học sinh mắc phải (về cách dùng từ, ngữ pháp, phát âm,…) và cho điểm trực tiếp trên bài của học sinh.

 

          Việc chấm và chữa bài như vậy sẽ giúp giáo viên kiểm soát được sát sao, chặt chẽ từng học sinh về sức tiếp thu bài học, qua đó nhận ra những phần kiến thức hổng để trau dồi thêm, giúp học sinh theo kịp được những bài học trên lớp và có sự chuẩn bị hoàn hảo nhất cho những giờ học tiếp theo.

 

          Dưới đây là một số bài về nhà đã được chấm và chữa của học sinh tại GoEnglish, bố mẹ hãy cùng xem lại nhé!

 

 

 

 

 

PHƯƠNG PHÁP GIÚP TRẺ HỌC TIẾNG ANH CẤP 2 TỐT HƠNĐỀ THI CAMBRIDGE: CAMBRIDGE STARTERS TEST 1

Call Now