IELTS là một kỳ thi quan trọng giúp đánh giá năng lực tiếng Anh toàn diện. Đây được xem là tấm giấy thông hành mở ra cơ hội sự nghiệp và học tập mang tính quốc tế. 

IELTS là gì?

          IELTS là viết tắt của từ International English Language Testing System (tạm dịch: Hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế) được sáng lập bởi 3 tổ chức ESOL thuộc Đại học Cambridge, Hội đồng Anh và tổ chức giáo dục IDP (Úc) vào năm 1989.

 

          Theo thống kê, IELTS đã có mặt ở 140 quốc gia với hơn 1.200 trung tâm tổ chức thi. Có 10.000 trường đại học, cao đẳng, cơ quan, các tổ chức khác sử dụng điểm số IELTS để đánh giá năng lực tiếng Anh chính thức trong đó có Úc, Anh, Canada và New Zealand,…

 

          Cho đến thời điểm này, chứng chỉ IELTS vẫn được đánh giá là chứng chỉ tiếng Anh có giá trị nhất, phản ánh được gần chính xác trình độ tiếng Anh của một người qua 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Thời hạn của bằng IELTS là 2 năm.

 

          Bài thi IELTS được chia thành 2 loại là: Academic (học thuật) hoặc General training module (đào tạo chung):

 

  • Academic là loại hình dành cho ai muốn đăng kí học tại các trường đại học, học viên hoặc các chương trình đào tạo sau đại học.

 

  • General là loại hình dành cho ai muốn học nghề, xin việc hay định cư tại các quốc gia nói tiếng Anh.

 

 

LỢI ÍCH CỦA CHỨNG CHỈ IELTS

  • Miễn thi tốt nghiệp phổ thông môn ngoại ngữ nếu có bảng điểm IELTS đạt 4.0 IELTS trở lên và còn giá trị.
  • Mục tiêu đi du học nếu có chứng chỉ IELTS đạt điểm trung bình 6.0 IELTS. 
  • Được xét tuyển thẳng vào các trường đại học top đầu với 6.0 IELTS (tuỳ theo quy chế của từng trường).
  • Chứng thực khả năng sử dụng tiếng Anh, mở rộng cơ hội nghề nghiệp, là lợi thế để có thể làm việc trong môi trường quốc tế với mức thu nhập cao, cơ hội thăng tiến và phát triển cho bản thân trong tương lai.

CẤU TRÚC BÀI THI IELTS

BÀI THI

THỜI LƯỢNG

SỐ CÂU HỎI
Nghe 30 phút 4 phần/ 10 câu hỏi
Nói 11-14 phút
Đọc 60 phút Hình thức Academic + General Training
Viết 60 phút Hình thức Academic + General Training

GOENGLISH – TRUNG TÂM LUYỆN THI CAMBRIDGE, IELTS UY TÍN TẠI HÀ NỘI

          Nếu học viên đang trên hành trình chinh phục các chứng chỉ quốc tế thì GoEnglish chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy.

 

          Các thế mạnh tại GoEnglish:

Chương trình đào tạo

  • Lộ trình đào tạo xuyên suốt từ Mầm non đến THCS; bài dạy được chuẩn bị bài bản; học liệu phong phú.
  • Học viên được trang bị những kỹ năng mềm cần thiết như khả năng thuyết trình, phát huy tính sáng tạo, kỹ năng làm việc nhóm, thảo luận. 
  • Tiên phong áp dụng phương pháp đào tạo tiên tiến bậc nhất CLIL (Content Language Integrated Learning).

Cam kết đầu ra

          Điểm đặc biệt tại GoEnglish là cam kết đầu ra với các chứng chỉ quốc tế Cambridge, IELTS. Với ưu thế này, GoEnglish tự tin sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường chinh phục tiếng Anh của các học viên.

Feedback của khách hàng

 

  • “Cảm ơn các cô giáo tại Go English đã giúp bạn nhà mình yêu thích môn Tiếng Anh. Trước đây bạn này rất nhát, buổi đầu chị còn phải dỗ mãi con mới vào lớp vậy mà bây giờ chưa đến giờ bạn ấy đã cầm sẵn cặp để đi học. Về nhà còn đóng giả làm cô giáo để dạy bố mẹ Tiếng Anh nữa, bố mẹ nói sai là bạn ấy sửa ngay.” – Chị Hà, phụ huynh học sinh Tú Anh 5 tuổi (học tại Go English 6 tháng).

 

  • “Con chị trước học gia sư nhưng không thấy tiến bộ. Chị bạn chị có con học ở Go English nên chị cũng tìm hiểu và cho con sang đây học. Học kỳ rồi Minh Đức cũng được 9.5 điểm thi Tiếng Anh ở trường, thi chứng chỉ Movers thì đạt 14 khiên.” – Chị Phương, phụ huynh học sinh Minh Đức 9 tuổi (học tại Go English 1 năm).

 

  • “Bạn Trang Linh học tại Go English từ lúc 8 tuổi, bây giờ bạn đang học lớp 7 rồi. Mình rất hài lòng về chất lượng đào tạo tại Go English đặc biệt trung tâm có lộ trình ra IELTS. Sắp tới mình sẽ đăng ký học cho cả bạn thứ hai nhà mình.” – Chị Hương, phụ huynh học sinh Trang Linh 13 tuổi (đã học tại Go English 6 năm).
  • “Chị thích nhất ở Go English là cam kết đầu ra rõ ràng. Mục tiêu của chị là con đạt IELTS tối thiểu 6.5 vào cấp III để không phải thi tốt nghiệp Tiếng Anh THPT.” – Chị Hồng, phụ huynh học sinh Tiến Dũng 12 tuổi (đã học tại Go English 3 năm). 

 

 

 

          Hãy liên hệ với GoEnglish ngay từ hôm nay để được tư vấn về lộ trình và phương pháp đạt IELTS 7.0!

HỌC CHUẨN LỘ TRÌNH – ĐẦU RA CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ CÙNG GOENGLISHÂU MẠNH VIỆT (M1.3): “CON MUỐN TRỞ THÀNH HỌC SINH GIỎI TIẾNG ANH NHẤT LỚP!”

Call Now