Bắt đầu một năm học đặc biệt với nhiều thách thức trước mắt, nhưng Mạnh Việt luôn sẵn sàng chinh phục môn tiếng Anh với sự giúp đỡ của các thầy cô giáo tại GoEnglish.

 

          Âu Mạnh Việt là một trong những học sinh tiêu biểu lớp M1.3 thuộc chương trình Tiếng Anh Khởi Động (Warm-up) tại GoEnglish. Hiện Mạnh Việt đang theo học tại trường Tiểu học Việt Hưng.

 

          Mạnh Việt theo học tại GoEnglish từ lớp 1, đến nay đã được 3 năm. Trong suốt khoảng thời gian đó, Việt luôn thể hiện thái độ học tập tốt và sự cố gắng, không ngừng vươn lên của mình.

 

          Ấn tượng đầu tiên về Mạnh Việt là một cậu bé thông minh, vui tính và sôi nổi. Nhận xét về Mạnh Việt, các giáo viên tại GoEnglish dành cho con rất nhiều lời khen: “Con học tốt, tiếp thu bài nhanh, thông minh và năng nổ trong mọi hoạt động, rất thích học và chủ động nói tiếng Anh trong giờ học.” – Cô Giang, giáo viên phụ trách lớp chia sẻ.

 

          Theo học lớp M1.3, điều Mạnh Việt cảm thấy thích thú nhất là cách giảng dạy của các thầy cô giáo: “Thầy Chris rất vui tính và thân thiện, còn cô Giang thì dạy rất hay. Cô luôn tạo cơ hội để chúng con có thể tham gia bài học một cách đồng đều nhất.” Bản thân Việt và các bạn trong lớp cũng được các thầy cô tận tình chỉ bảo giúp đỡ mỗi khi có kiến thức khó, tham gia các hoạt động tương tác đa dạng, nhờ đó tạo không khí học tập và giúp nắm chắc bài ngay trên lớp.

 

          Trong kì thi giữa kì vừa qua, Mạnh Việt đạt được thành tích đáng nể với 39/40 điểm tiếng Anh. Bên cạnh đó, Việt cũng đã đạt được 14/15 khiên Starters trong kì thi Mock Test được tổ chức tại GoEnglish, giống (thậm chí khó hơn) đề thi thật.

 

          Tuy nhiên, không muốn bản thân mình dừng lại ở một chỗ, Mạnh Việt vẫn luôn khao khát chinh phục những thử thách cao hơn và quyết tâm đặt ra những mục tiêu cho riêng mình. “Trong thời gian tới, con muốn tập trung hết sức để trở thành học sinh giỏi nhất lớp Movers (M1.3) và đạt các chứng chỉ Cambridge tiếp theo với kết quả cao hơn nữa.”

 

          GoEnglish tin rằng, với sự chỉ bảo nhiệt tình của các thầy cô và tinh thần cố gắng, thái độ học tập tốt, Mạnh Việt chắc chắn sẽ gặt hái được thành công. GoEnglish chúc con sẽ luôn giữ vững quyết tâm này và bứt phá hơn nữa trong năm học nhé!
HỌC IELTS THEO CHUẨN QUỐC TẾ – ĐẠT ĐẦU RA 7.0!GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU GOENGLISH THÁNG 11/2021

Call Now