Giai đoạn Tiểu học là giai đoạn vô cùng quan trọng trong quá trình học tập tiếng Anh, tạo tiền đề để tăng tốc và bứt phá đạt IELTS trong thời gian ngắn. Bởi vậy, GoEnglish đã phát triển chương trình Tiếng Anh Khởi Động (Warm-up) với slogan “Tự tin bắt đầu hành trình” giúp tạo cho học viên một nền tảng vững chắc để có thể chinh phục các chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế. 

CHƯƠNG TRÌNH NÀY DÀNH CHO AI?

          Chương trình Tiếng Anh Khởi Động dành cho học viên từ 6 – 11 tuổi (Tiểu học) với đầu ra từng cấp độ học là các chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế Cambridge: Starters, Movers, Flyers.

MỤC TIÊU CỦA CHƯƠNG TRÌNH

          Chương trình bao gồm 4 khoá học tương ứng với những mục tiêu cụ thể để đạt các chứng chỉ Cambridge, cùng với đó vẫn đảm bảo điểm ngữ pháp theo hệ thống giáo dục quốc dân.

 

  • PreStarters: Giai đoạn tiền đề nhằm cung cấp vốn từ và kỹ năng cơ bản để trẻ vào lớp 1 và chuẩn bị cho giai đoạn luyện thi chứng chỉ Cambridge tiếp theo.
  • Starters: Đầu ra chứng chỉ Starters theo khung Cambridge ~ Pre A1 theo khung CEFR.
  • Movers: Đầu ra chứng chỉ Movers theo khung Cambridge ~ A1 theo khung CEFR.
  • Flyers: Đầu ra chứng chỉ Flyers theo khung Cambridge ~ A2 theo khung CEFR.

ƯU ĐIỂM CỦA CHƯƠNG TRÌNH

  • Xây dựng nền tảng kiến thức, kỹ năng giúp chinh phục các kỳ thi chứng chỉ quốc tế của Cambridge bao gồm: Starters, Movers, Flyers.
  • Áp dụng phương pháp đào tạo thịnh hành và tiên tiến nhất thế giới CLIL (Content Language Integrated Learning) giúp học viên tiếp thu ngôn ngữ qua các bài học về Toán học (Math), Khoa học (Science), âm nhạc (Music), Nghệ thuật (Art), các bài học về quy tắc ứng xử.
  • Kết hợp việc học ngữ pháp bài bản, giúp ngữ pháp vững chắc, đảm bảo điểm số ở trên lớp.
  • Tạo môi trường học tập kết hợp với các hoạt động vui chơi và khám phá, lồng ghép nội dung bài giảng chặt chẽ nhằm thúc đẩy học viên tiếp xúc với ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất. Học thông qua hình ảnh, video sinh động, kiến thức thực tế áp dụng vào cuộc sống, giúp việc học tập trở nên thú vị hơn.
  • Đào tạo các kỹ năng của Công dân toàn cầu Thế kỷ 21 như tìm kiếm thông tin, làm việc nhóm, thuyết trình, tranh luận và phản biện; mở ra trước mắt học viên cơ hội học tập và làm việc tại nhiều quốc gia và đạt được những thành công vượt bậc.

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

  • Xây dựng hệ thống tài liệu cho học viên, đảm bảo học viên có thể tiếp cận được ở cả trên lớp và ở nhà: các clip từ vựng, clip audio Student Book.
  • Phát triển các phương pháp học tập khoa học: Vocabulary and Grammar notebook giúp hệ thống từ vựng và ngữ pháp,…, từ đó nâng cao hiệu quả học tập.
  • Quan tâm, sâu sát đến từng học viên trong việc học trên lớp, làm bài về nhà; tổ chức các buổi phụ đạo học viên yếu; cùng với đó phối hợp chặt chẽ với phụ huynh để học viên có thể đạt được những mục tiêu học tập.
  • Cung cấp các chương trình phụ trợ như thi thử Mock-test theo format chuẩn Cambridge để học viên có cơ hội cọ sát với đề thi, làm quen với môi trường và không khí thi cử; các buổi học với giáo viên nước ngoài hàng tháng,…

 

          GoEnglish tin rằng chương trình Tiếng Anh Khởi Động sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để học viên hứng thú và đam mê với tiếng Anh với đúng tiêu chí “Tự tin bắt đầu hành trình” với các chứng chỉ Cambridge và xa hơn nữa là IELTS.

 

GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU GOENGLISH THÁNG 11/2021TIẾNG ANH TĂNG TỐC – TẬP TRUNG ĐỂ BỨT PHÁ

Call Now