Giai đoạn THCS (11-15 tuổi) là giai đoạn then chốt, bởi việc học trên trường nặng với khối lượng kiến thức nhiều. Đây cũng là khoảng thời gian các học viên tăng tốc để đạt các chứng chỉ giúp thi vào những trường điểm ở cấp 3. Và chương trình Tiếng Anh Tăng Tốc (Speed-up) với slogan “Tập trung để bứt phá” của GoEnglish chính là “đòn bẩy” cho những kế hoạch tương lai đó, giúp các học viên đạt IELTS với điểm số cao.

CHƯƠNG TRÌNH NÀY DÀNH CHO AI?

          Chương trình Tiếng Anh Tăng Tốc dành cho học viên từ 11-15 tuổi (THCS) với mục tiêu chuẩn bị kiến thức và kỹ năng tốt nhất để bước vào giai đoạn Luyện thi IELTS.

MỤC TIÊU CỦA CHƯƠNG TRÌNH

          Chương trình bao gồm 4 khoá học tương ứng với những mục tiêu cụ thể để đạt các chứng chỉ Cambridge, cùng với đó vẫn đảm bảo điểm ngữ pháp theo hệ thống giáo dục quốc dân.

 

  • Pre-Teens: Giai đoạn tiền đề chuẩn bị cho học sinh Cấp 2 kiến thức và kĩ năng cần thiết.
  • KET: Đầu ra chứng chỉ Cambridge KET ~ A2 theo khung CEFR.
  • PET: Đầu ra chứng chỉ Cambridge PET ~ B1 theo khung CEFR.
  • FCE: Đầu ra chứng chỉ Cambridge FCE ~ B2 theo khung CEFR.

ƯU ĐIỂM CỦA CHƯƠNG TRÌNH

  • Các bài luyện tập, bài kiểm tra liên tục trong sách được thiết kế để giúp học viên làm quen và củng cố kỹ năng làm bài thi Cambridge A2 – B2.
  • Mỗi kỹ năng (Listening, Reading, Speaking, Writing) được chia làm từng bài học, giúp việc củng cố được tập trung hơn. Học viên được làm quen với kỹ năng Viết các dạng văn phong khác nhau (email, thư, bài luận…) để chuẩn bị kỹ năng cho việc học tập quốc tế sau này.
  • Củng cố và nâng cao Ngữ pháp, luyện đề theo format thi ở trường với những dạng quen thuộc giúp đảm bảo điểm số cao ở trên trường.
  • Cung cấp lượng từ vựng phong phú với các chủ đề khác nhau, từ cuộc sống hàng ngày đến các nền văn hóa, lịch sử thế giới, giúp học viên tự tin vượt lên dẫn đầu bởi những kiến thức văn hóa xã hội hữu ích tiếp thu từ giáo trình tiếng Anh sinh động.
  • Các hoạt động thực hành thảo luận, thuyết trình, tranh luận giúp học viên phát triển toàn diện các kỹ năng của Công dân toàn cầu Thế kỷ 21; mở ra trước mắt học viên cơ hội học tập và làm việc tại nhiều quốc gia và đạt được những thành công vượt bậc.

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

  • Xây dựng hệ thống tài liệu cho học viên, đảm bảo học viên có thể tiếp cận được ở cả trên lớp và ở nhà: các clip từ vựng, clip audio Student Book, các clip đề thi Cambridge (KET, PET) và IELTS.
  • Hướng dẫn học viên có phương pháp học tập hiệu quả qua cách tự học cách tra từ điển, học từ trong từ điển, cách học từ vựng chuẩn để củng cố vốn từ; học ngữ pháp qua mind-map giúp học viên nắm được kiến thức nhanh và nhớ lâu, qua đó áp dụng được vào các tình huống cụ thể.
  • Quan tâm, sâu sát đến từng học viên trong việc học trên lớp, làm bài về nhà; tổ chức các buổi phụ đạo học viên yếu; cùng với đó phối hợp chặt chẽ với phụ huynh để học viên có thể đạt được những mục tiêu học tập.

 

          GoEnglish tin rằng chương trình Tiếng Anh Tăng tốc sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để học viên bứt phá tự tin chinh phục những ước mơ xa hơn với các chứng chỉ Cambridge và xa hơn nữa là IELTS.

 

TIẾNG ANH KHỞI ĐỘNG (WARM-UP) – TỰ TIN BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNHIELTS TẤT TẦN TẬT – BẠN BIẾT GÌ VỀ IELTS?

Call Now