Bố mẹ đang TÌM KIẾM trung tâm tiếng Anh cho con?

 

Bố mẹ trở nên HOANG MANG, choáng ngợp trước hàng trăm lời quảng cáo hấp dẫn của các cơ sở đào tạo ngoại ngữ?

 

Đâu là địa chỉ UY TÍN để “chọn mặt gửi vàng”?

 

Đâu mới thực sự là nơi CHẮP CÁNH cho ước mơ con bước ra thế giới?

 

          Có không ít bố mẹ đau đầu vì cho con đi học đủ các trung tâm lớn nhỏ, đủ các kênh, các ứng dụng nhưng con không hợp tác và trình độ ngoại ngữ vẫn “dậm chân tại chỗ”. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến việc này?

 

 

          Từ kinh nghiệm thực tế và sự chia sẻ, GoEnglish nhận thấy rằng: một trung tâm ngoại ngữ tốt nhất, phù hợp nhất với con của bạn phải hài hòa được tất cả các yếu tố về chất lượng giáo viên, cơ sở vật chất, giáo trình đào tạo và phương pháp dạy học. Tất cả những điều này có sự cộng hưởng tích cực giúp con có thể tiếp cận tiếng Anh tốt nhất.

 

 

  • Chương trình đào tạo hay đấy nhưng liệu có phù hợp với con?

         

          Việc lựa chọn chương trình học phù hợp với lứa tuổi của con cũng hết sức quan trọng. Mỗi độ tuổi có đặc điểm tâm lý và sự tập trung khác nhau do đó nội dung, phương pháp đào tạo phải có sự khác biệt để phát huy tối đa khả năng của trẻ.

 

          GoEnglish thiết kế chương trình dạy tiếng Anh riêng biệt cho trẻ em với từng độ tuổi khác nhau dựa trên việc nghiên cứu tâm lý, xu hướng tính cách và năng lực tập trung của trẻ. Bên cạnh đó, GoEnglish cũng tích hợp phương pháp đào tạo hiện đại tiên tiến CLIL (Content Language Integrated Learning). Đến với CLIL, trẻ sẽ được học Tiếng Anh thông qua các chủ đề khiến trẻ thích thú về văn hóa, xã hội, khoa học, toán học… Trẻ được tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên qua các hoạt động chơi và khám phá, thông qua video, tranh ảnh, dự án, hoạt động nghệ thuật…, giúp trẻ hình thành phản xạ linh hoạt đồng thời phát triển tư duy toàn diện.

 

 

  • Sự kết nối giữa trung tâm và gia đình, trên lớp và ở nhà

 

 

          Đây là một trong những tiêu chí không nên bỏ qua khi lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ. 

     

          GoEnglish không chỉ là trung tâm Anh ngữ mà còn là nơi kết nối chặt chẽ với các phụ huynh, luôn đi sâu sát từng lộ trình của trẻ để đưa ra những phương pháp kịp thời giúp trẻ có kết quả học tập tốt nhất. Bố mẹ cũng chính là người luôn đồng hành cùng con trên từng chặng đường chinh phục ngoại ngữ. GoEnglish luôn chú trọng vào việc kết hợp giữa hoạt động học tập trên lớp cùng các bài tập dự án ở nhà như quay video, thủ công, luyện nói… giúp trẻ luyện tập Tiếng Anh hàng ngày kể cả khi không đi học tại Trung tâm. Ngoài ra, mỗi lớp sẽ có sự theo dõi của giáo viên và cả trợ giảng. Việc chấm bài về nhà thường xuyên được triển khai sát sao nhằm nhận biết được vấn đề học sinh đang gặp phải, thúc đẩy tinh thần học tập của học sinh.

 

 

  • Không chỉ học tiếng Anh mà trẻ còn được học kỹ năng công dân toàn cầu

 

 

          Học tiếng Anh không chỉ đơn thuần là học ngôn ngữ. Để trở thành công dân toàn cầu, ngoài việc có trình độ ngoại ngữ thì trau dồi các kỹ năng cũng rất quan trọng, củng cố sự tự tin, quyết đoán ở trẻ.

 

 

          GoEnglish hiểu rằng, ngoại ngữ và kỹ năng cần song hành để bồi đắp năng lực toàn diện cho trẻ. Học sinh của Go English được đào tạo các kỹ năng của Công dân toàn cầu Thế kỷ 21 như tìm kiếm thông tin, làm dự án, làm việc nhóm, thuyết trình, tranh luận và phản biện. Trẻ còn được tham gia các hoạt động hội thảo, ngoại khóa định kỳ được tổ chức thường xuyên để có thể có cái nhìn toàn diện nhất về thế giới xung quanh.

 

          Đừng để việc chọn trung tâm tiếng Anh cho con trở thành nỗi sợ. GoEnglish tin rằng sẽ là một người đồng hành đáng tin cậy cùng bố mẹ và con trên hành trình chinh phục tiếng Anh. GoEnglish cung cấp những khoá học phù hợp theo từng lứa tuổi với đầu ra là các chứng chỉ quốc tế Cambridge, IELTS. Lộ trình xuyên suốt, bài bản, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, bài giảng được biên soạn kĩ lưỡng chắc chắn sẽ xây dựng niềm yêu thích học tiếng Anh cho trẻ, giúp trẻ có hàng trang đầy đủ để chinh phục những ước mơ xa hơn, cao hơn.

 

          Bố mẹ hãy truy cập vào link sau để tìm hiểu về các khoá học tại GoEnglish:

 

Khoá học tiếng Anh Ươm Mầm (4-6 tuổi): https://go-english.vn/tieng-anh-uom-mam/

 

Khoá học tiếng Anh Khởi Động (6-11 tuổi): https://go-english.vn/tieng-anh-khoi-dong/

 

Khoá học tiếng Anh Tăng Tốc (11-15 tuổi): https://go-english.vn/tieng-anh-tang-toc/

 

Khoá học tiếng Anh Về Đích: https://go-english.vn/tieng-anh-ve-dich/

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO TIẾNG ANH CLIL – XU HƯỚNG ĐƯỢC ÁP DỤNG NHIỀU NHẤT TRÊN THẾ GIỚINHỮNG ĐIỀU BỐ MẸ NÊN BIẾT KHI DẠY TRẺ TIẾNG ANH MẦM NON

Call Now