Bất cứ vị phụ huynh nào cũng đều có mong muốn con mình giỏi tiếng Anh nên đã không ngần ngại đầu tư cho con em mình đi học thêm tại những trung tâm tiếng Anh khác nhau. Mặc dù vậy, không phải trung tâm nào lớn cũng có thể phù hợp với con. Giai đoạn tiểu học (6-11 tuổi) là khoảng thời gian các con bắt đầu được học chữ, đây cũng là giai đoạn rất quan trọng cho sự phát triển ngôn ngữ của trẻ. Con sẽ được trải nghiệm môi trường học tập nghiêm túc, được tiếp xúc với nhiều thứ mới lạ nơi trường lớp.

 

          Hiện nay có rất nhiều trung tâm đào tạo ngoại ngữ cho trẻ em để bố mẹ lựa chọn. Vậy khi cho con đi học trung tâm tiếng Anh thì cần phải lưu ý những gì? Bài viết dưới đây của. GoEnglish sẽ giúp bố mẹ tìm hiểu chi tiết nhất. 

 

Một số lưu ý bố mẹ cần biết khi chọn trung tâm tiếng Anh tiểu học cho con

Để giúp trẻ có một môi trường học tập tốt nhất thì các bậc phụ huynh nên tham khảo một số tiêu chí sau: 

 

  • Phương pháp dạy cho các bé

 

          Một trung tâm tiếng anh tiêu chuẩn sẽ có nhiều phương pháp dạy trẻ một cách tự nhiên và gần gũi nhất. Các giáo viên phải giúp bé không cảm thấy bị động khi học và biết phản xạ với ngoại ngữ nhanh hơn. Những học cụ cần thiết để giúp các bé bổ trợ tiếng anh là sách, CD, flashcards, đồ thủ công… cũng rất cần thiết. 

 

          Nếu có thể, bố mẹ hãy yêu cầu được quan sát lớp học của con để xem trẻ có thường xuyên được giao tiếp bằng tiếng Anh hay không. Việc này không chỉ giúp bố mẹ nắm được sự tập trung của con mà còn giúp biết được trình độ, hứng thú của bé khi học. 

 

  • Mục tiêu và chính sách của từng khóa học

 

          Với các bé học tiếng anh lớp 1, bố mẹ cần tìm hiểu rõ ràng chính sách và mục tiêu cho từng khóa học của trung tâm cũng nên làm rõ mục tiêu cũng như kết quả mà con mình đạt được có đúng như trung tâm cam kết hay không. Nếu không thì cả bố mẹ và trẻ sẽ tốn thời gian, công sức và thời gian tiền bạc vào khóa học không hiệu quả. Hơn nữa các trung tâm đạt chuẩn luôn biết cách lồng ghép các kĩ năng sống vào bài học một cách khéo léo. Đặc biệt là với những trẻ học tiếng anh tiểu học có thể ứng dụng linh hoạt vào cuộc sống.

 

  • Chất lượng giáo viên

 

          Đây cũng là một yếu tố bố mẹ cần chú ý khi cho con đi học tiếng anh tiểu học. Đa phần các phụ huynh đều mong muốn con mình tiếp xúc với giáo viên bản ngữ. Điều này sẽ giúp trẻ có khả năng nghe và phát âm chuẩn hơn so với việc học với các giáo viên người Việt Nam. Do đó hãy ưu tiên các trung tâm có giáo viên bản ngữ. 

 

          Thường trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 0 – 10 sẽ có tốc độ tiếp thu ngôn ngữ cực nhanh. Do đó việc tiếp xúc với tiếng anh chuẩn là cực kỳ quan trọng. Bởi lẽ nếu bé phát âm sai thì việc sửa lại sau này là cực kỳ khó khăn. 

 

  • Công nghệ được áp dụng phù hợp

 

          Một trung tâm tiếng anh có công nghệ cơ sở vật chất hiện đại sẽ giúp bé học một cách thoải mái hơn. Hầu hết các trung tâm dạy tiếng anh tiểu học cho trẻ uy tín thường áp dụng những chương trình tiếng anh kiểu mô hình học hiện đại. Trẻ sẽ tự tin phát biểu, được nêu lên ý kiến của mình, chủ động hơn trong việc học. Chúng sẽ giúp trẻ khơi gợi lên niềm yêu thích với bộ môn Anh ngữ, tạo nền tảng vững mạnh.

         

          Hơn nữa được trải nghiệm học tập tại một trung tâm có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tiên tiến sẽ là môi trường hoàn hảo dành cho trẻ. Các bé sẽ được phát triển một cách đồng bộ về trí tuệ, thể chất và khả năng ngôn ngữ. Các bậc cha mẹ nên đến tham quan trực tiếp tại các trung tâm, nếu có thể hãy dẫn bé đi cùng. Điều này sẽ giúp bé hứng thú và thoải mái hơn khi được quyết định nơi học tiếng Anh của mình.  

 

  • Lựa chọn trung tâm tiếng anh gần nơi ở

 

          Có nên lựa chọn trung tâm dạy tiếng anh gần nhà không đang là nỗi băn khoăn của nhiều phụ huynh. Thực tế thì tùy theo nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của mỗi gia đình mà sẽ có sự lựa chọn khác nhau. Một trung tâm gần nhà sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc di chuyển, đưa đón con mỗi ngày. Đồng thời nếu con xảy ra vấn đề gì thì phụ huynh cũng có thể đến với bé trong thời gian nhanh chóng nhất.

Trung tâm tiếng Anh GoEnglish – lựa chọn số 1 dành cho các bố mẹ thông thái

 

          Hiện nay, trung tâm luyện thi Cambridge, IELTS. GoEnglish là địa chỉ uy tín, chất lượng mà các bậc phụ huynh có thể tin tưởng. Tại đây, các bé sẽ được cam kết đầu ra là các chứng chỉ quốc tế Cambridge, IELTS và đảm bảo được điểm số trên lớp theo chương trình giáo dục quốc dân. Với đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước có trình độ cao và giàu kinh nghiệm, học sinh sẽ được học tập trong môi trường tốt nhất. 

 

          Khoá học tiếng Anh Khởi Động (Warm-up) tại. GoEnglish được dành riêng cho học sinh lứa tuổi từ 6-11 với mục tiêu là đạt được các chứng chỉ Cambridge YLE (Starters, Movers, Flyers). Đến với khóa học này, trẻ sẽ được:

 

  • Đa dạng các hoạt động tương tác trên lớp giữa giáo viên với học sinh, học sinh với học sinh.
  • Thiết lập mối quan hệ chặt chẽ giữa trung tâm và gia đình qua từng dự án bài tập.
  • Đảm bảo học sinh sử dụng đúng ngữ pháp và đạt được thành tích tốt trên lớp học.
  • Các hoạt động luyện tập ngoài giờ học tại trung tâm để củng cố kiến thức đã học và đảm bảo đặt mục tiêu đã đề ra.
  • Phát triển các kỹ năng mềm cần thiết cho học sinh trở thành một “Công dân Toàn cầu thế kỷ 21” trong tương lai như thuyết trình, tìm kiếm thông tin, giao tiếp, phản biện, tranh luận.

         

          Bố mẹ hãy cùng tìm hiểu về Khoá học Tiếng Anh Khởi Động theo link sau: https://go-english.vn/tieng-anh-khoi-dong/

TIẾNG ANH MẤT GỐC NÊN BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?6 NGUYÊN TẮC VÀNG DẠY TIẾNG ANH CHO TRẺ MÀ BỐ MẸ NÊN BIẾT

Call Now