Một môi trường lý tưởng để học tiếng Anh là điều cần thiết để giúp trẻ có thể hứng thú và tiếp thu kiến thức tốt hơn. GoEnglish là nơi ứng dụng những phương pháp dạy học tạo niềm yêu thích, kích thích trí tò mò, tìm hiểu cho trẻ với đội ngũ giáo viên tiếng Anh chuyên nghiệp, tận tâm.

GoEnglish – Trung tâm luyện thi Cambridge, IELTS chất lượng

          GoEnglish là trung tâm tiếng Anh được nhiều phụ huynh tin tưởng tại Hà Nội. Trước khi tham gia vào các khóa học tại GoEnglish, các bé sẽ trải qua quy trình test đầu vào được đánh giá cẩn thận để có những sắp xếp hợp lý, phù hợp với trình độ. Lộ trình đào tạo xuyên suốt theo từng cấp độ, giáo trình và bài dạy được chuẩn bị đầy đủ, bài bản, học liệu phong phú chắc chắn sẽ không làm cho bố mẹ và các bé thất vọng.

 

          Đến với. GoEnglish, ngoài những kiến thức về tiếng Anh, trẻ còn được trang bị cho mình những kỹ năng mềm cần thiết như khả năng thuyết trình, phát huy tính sáng tạo, kỹ năng làm việc nhóm, thể hiện suy nghĩ cá nhân và đưa ra ý kiến. Tiên phong áp dụng phương pháp đào tạo tiên tiến bậc nhất CLIL (Content Language Integrated Learning) học Tiếng Anh thông qua các chủ đề khiến trẻ thích thú về văn hóa, xã hội, khoa học, toán học… Trẻ được tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên qua các hoạt động chơi và khám phá, thông qua video, tranh ảnh, dự án, hoạt động nghệ thuật…, giúp trẻ hình thành phản xạ linh hoạt đồng thời phát triển tư duy toàn diện.

 

          GoEnglish còn có một đội ngũ giáo viên có kiến thức chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh cho bé. Đặc biệt, giữa giáo viên giảng dạy và phụ huynh, được kết nối với nhau để nắm bắt được tình hình học tập của con khi ở trung tâm cũng như ở nhà.

 

          Tại. GoEnglish, chúng tôi hiểu rằng việc cam kết với phụ huynh là rất quan trọng. Với cam kết đầu ra là các chứng chỉ quốc tế Cambridge, IELTS, GoEnglish tự tin sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường chinh phục tiếng Anh của các bé.

Phụ huynh gửi niềm tin – Chúng tôi trao thành quả

          Tại sao trung tâm tiếng Anh. GoEnglish lại được đánh giá là trung tâm tiếng Anh tốt nhất ở Hà Nội? Đây là những lý do mà cha mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng gửi gắm con em mình:

 

  • Đội ngũ giáo viên, trợ giảng Việt Nam và nước ngoài trình độ cao, giàu kinh nghiệm; được tuyển dụng, giám sát và đào tạo chặt chẽ bởi Bộ phận Học thuật. Quy trình buổi học, phương pháp dạy và học được chuẩn hóa tăng hiệu quả đào tạo.
  • Mỗi khóa học đều có đầu ra chuẩn quốc tế là. các chứng chỉ Cambridge và IELTS. Cam kết mạnh mẽ với phụ huynh và học sinh bằng văn bản.
  • Chương trình khóa học rút gọn nhưng vẫn đảm bảo đầu ra, thống nhất xuyên suốt từ lứa tuổi Mầm non đến Trung học giúp. tiết kiệm thời gian và chi phí cho học sinh. Thiết kế các hoạt động tự học, luyện tập Tiếng Anh tại nhà nhằm. tăng thời gian học sinh tiếp xúc với Tiếng Anh, học không chỉ tại Trung tâm.
  • Bên cạnh kiến thức về ngôn ngữ Anh, học sinh được. đào tạo các kỹ năng của Công dân toàn cầu Thế kỷ 21 như tìm kiếm thông tin, làm dự án, làm việc nhóm, thuyết trình, tranh luận và phản biện. Áp dụng. phương pháp đào tạo thịnh hành và tiên tiến nhất trên thế giới CLIL (Content Language Integrated Learning) giúp học viên. tiếp thu ngôn ngữ tự nhiên và sử dụng được ngôn ngữ trong thực tế cuộc sống và học tập.
  • Kết nối chặt chẽ giữa Trung tâm và Phụ huynh, sâu sát quá trình học tập, kịp thời xử lý các vấn đề ảnh hưởng đến kết quả học tập của học sinh. Các hoạt động Phụ đạo, Ôn tập miễn phí, CLB Tiếng Anh, hội thảo, ngoại khóa… được tổ chức thường xuyên và theo quy định học vụ của Trung tâm.

Các khoá học tại GoEnglish

          Tại. GoEnglish, chúng tôi luôn cố gắng nghiên cứu và cập nhật, xây dựng những khoá học phù hợp với từng lứa tuổi của trẻ. Đây là kim chỉ nam giúp thắp lửa niềm đam mê tiếng Anh cho trẻ. Hiện nay, GoEnglish cung cấp 4 khoá học từ Mầm non đến Trung học:

Khoá học tiếng Anh Ươm Mầm (4-6 tuổi):

  • Là “độ tuổi vàng” để học ngoại ngữ, “chuẩn hóa” phát âm ngay từ nhỏ. 
  • Tiên phong áp dụng phương pháp đào tạo hiện đại CLIL (Content Language Integrated Learning).
  • Kết hợp giữa hoạt động học tập trên lớp cùng các bài tập dự án ở nhà.
  • Chuẩn bị cho trẻ tốt nhất để có được khởi đầu thuận lợi trên con đường chinh phục IELTS.

(Tham khảo thêm tại đây: https://go-english.vn/tieng-anh-uom-mam/)

Khoá học tiếng Anh Khởi Động (6-11 tuổi):

  • Đầu ra từng cấp độ học là các chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế Cambridge: Starters, Movers, Flyers.
  • Xây dựng và rèn luyện các kỹ năng ngôn ngữ Nghe – Nói – Đọc – Viết từ cơ bản đến nâng cao.
  • Bước đầu xây dựng và củng cố kiến thức ngữ pháp để học sinh có thể đạt điểm số tốt trong các bài thi ở trường.
  • Phát triển các kỹ năng mềm cần thiết đối với một “công dân toàn cầu thế kỷ 21” trong tương lai như làm việc nhóm, thuyết trình, làm dự án…

(Tham khảo thêm tại đây: https://go-english.vn/tieng-anh-khoi-dong/)

Khoá học tiếng Anh Tăng Tốc (11-15 tuổi): 

  • Mục tiêu chuẩn bị kiến thức và kỹ năng tốt nhất để bước vào giai đoạn Luyện thi IELTS.
  • Mỗi cấp độ học có đầu ra rõ ràng là các chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế Cambridge: KET, PET và FCE.
  • Tích hợp củng cố ngữ pháp theo Hệ thống giáo dục quốc dân.
  • Nâng cao các kỹ năng mềm như tìm kiếm và tổng hợp thông tin, làm việc nhóm, thuyết trình, tranh luận, phản biện… 

(Tham khảo thêm tại đây: https://go-english.vn/tieng-anh-tang-toc/)

Khoá học tiếng Anh Về Đích:

  • Các cấp độ luyện thi IELTS từ Khóa nền tảng Pre-IELTS đến các Khóa học với mục tiêu đầu ra từ 5.0 đến 7.0 IELTS.
  • Nâng cao ngữ pháp và từ vựng. Rèn luyện các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.
  • Thi Mock test theo format thật để đánh giá và đưa ra phương án khắc phục điểm yếu, tăng điểm thi.

(Tham khảo thêm tại đây: https://go-english.vn/tieng-anh-ve-dich/)

 

6 NGUYÊN TẮC VÀNG DẠY TIẾNG ANH CHO TRẺ MÀ BỐ MẸ NÊN BIẾTTIẾNG ANH CHO TRẺ MẦM NON – TẠO SỰ HỨNG THÚ CHỨ ĐỪNG TẠO ÁP LỰC

Call Now